ขมิ้นชัน กรีนเคอมิน

กรีนเคอมิน เป็นหนึ่งในงานวิจัย สมุนไพรไทย ขมิ้นชันชนิดแคปซูลสำหรับแก้ปัญหาโรคกรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหาร ลดอาการจุกเสียดแน่นในกระเพาะอาหาร อาการแสบร้อนท้อง แสบร้อนกลางอก  ด้วยส่วนผสมของสารสกัดเคอร์คูมินอยด์ของขมิ้นชัน สารสกัดพริกไทย ผ่านขั้นตอนการแปรรูปจนทำให้ละลายน้ำได้ เพิ่มการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย นอกจากกนี้ยังเป็นสูครเดียวที่มีซัลโฟราเฟน จากบ็อคเคอรี่ และทอรีน ช่วยบรรเทาอาการปวดกระเพาะอาหาร จุก เสียด แน่นท้อง ท้องอืด สารเคอร์คูมินอยด์ในขมิ้นชันยังทำหน้าที่ลดการอักเสบ รักษาแผลในกระเพาะอาหาร เพิ่มประสิทธิภาพในการขับสารพิษออกจากร่างกาย บำรุงตับและตับอ่อนได้ด้วย

สินค้ายอดนิยม ขายดีที่สุดในร้านค้าออนไลน์

รีวิวจากผู้ใช้จริง มั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ จากงานวิจัยรางวัลเหรียญทอง

(Visited 223 times, 1 visits today)